Íslandsmót 2010 - ítrekun.

Nú eru aðeins örfáir dagar í Íslandsmótið í kotru. Minni keppendur á að greiða þátttökugjaldið inn á reikning Kotrufélagsins (sjá hér að neðan) fyrir föstudaginn 3. september. Það þýðir að síðasti dagur til greiðslu er fimmtudagurinn 2. september - annars leggjast þúsund krónur við gjaldið.

Ennfremur bendi ég keppendum á að gott er ef þeir geta kippt með sér kotruborðum, séu þau eru til staðar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skák.is

Heyrðu ég á eftir að skrá mig.  Nei, veit a minnutt, ég ætla ekki að skrá mig!

Kveðja,
Gunzó

Skák.is, 30.8.2010 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband